Máy bay phản lực siêu âm thanh đạt tốc độ tối đa 12,000mph

Tuần trước Richard Branson đã công bố Đức Trinh Nữ được thiết lập để đặt hàng 10 máy bay phản lực siêu âm Boom, mà yêu cầu nhà sản xuất sẽ báo trước một kỷ nguyên mới của 'phải chăng' đi siêu âm.

Trong khi Boom máy bay sẽ bay tại 1,451mph - khoảng 100mph nhanh hơn Concorde - và đạt New York từ London chỉ trong ba giờ ba và một nửa, nó không phải là máy bay phẩm tiên phong duy nhất của tương lai.
Từ đường bay đạt tới bầu không khí nhất trên của Trái Đất để máy bay với tên lửa đẩy, MailOnline Travel đạn lên máy bay khái niệm thiết lập để chuyển đổi thời gian hành trình
Chiếc máy bay 40 chỗ ngồi, Boom đang được xây dựng bởi cựu giám đốc điều hành Amazon Blake Scholl để bay từ London tới New York trong ba tiếng rưỡi với một vé trị giá $ 5.000. Scholl cho biết khoảng 500 tuyến đường phù hợp với thị trường của nghề thủ công, bao gồm cả một chuyến đi năm giờ từ San Francisco đến Tokyo và một chuyến bay sáu giờ từ Los Angeles đến Sydney.
Theo mô phỏng, thiết kế của Boom là yên tĩnh hơn và 30 phần trăm nhiều hiệu quả hơn so với Concorde

Nó sẽ được chia thành hai hàng một chỗ ngồi, vì vậy tất cả mọi người có một cửa sổ và một aisle.To giảm cân, các chỗ ngồi của giống đầu tiên-lớp học tiêu chuẩn trong nước, vì vậy không có giường lay xuống.
Để cắt giảm thời gian bay, Boom của máy bay sẽ hành trình tại 60.000 feet, nơi hành khách sẽ có thể nhìn thấy độ cong của trái đất, trong khi đi nhanh hơn so với các máy bay chở khách khác 2,6 lần.
Previous
Next Post »
0 Komentar