Nên chọn học ngôn ngữ lập trình nào.

Với những bạn mới bắt đầu học lập trình và muốn theo đuổi một ngôn ngữ lập trình nào đó thì câu hỏi nên theo học ngôn ngữ lập trình nào là rất quan trọng. Khi chúng ta quyết định học ngôn ngữ lập trình nào đó thì đồng nghĩa với việc chúng ta sẽ gắn bó với ngôn ngữ lập trình đó trong suốt thời gian tiếp theo. Do đó việc chọn ngôn ngữ lập trình nào là việc rất quan trong và cần thiết. Theo tôi, một lời khuyên cho bạn, bạn có thể chọn học ngôn ngữ lập trình Java. Vì sao ư, dưới đây là lý do vì sao bạn nên chọn học ngôn ngữ lập trình Java.

Tham giá học Java tại đây >>> khóa học lập trình Java cơ bản
Java là ngôn ngữ hoàn toàn độc lập, nó được đảm bảo rằng viết một lần và chạy bất cứ đâu, tức là Java tích hợp trên nền máy chủ đa dạng, dễ viết và dẽ thực hiện.
Object Oriented: Trong Java, tất cả mọi thứ là một đối tượng. Java có thể dễ dàng mở rộng kể từ khi nó được dựa trên mô hình đối tượng.
Nền tảng độc lập: Không giống như nhiều ngôn ngữ lập trình khác như C và C ++, khi Java được biên dịch, nó không được biên dịch vào máy cụ nền tảng, thay vào nền tảng mã byte độc lập. Mã byte này được phân bố trên các trang web và diễn giải của máy ảo (JVM) trên bất cứ nền tảng nó đang được chạy.
Đơn giản: Java được thiết kế để dễ học. Nếu bạn hiểu được những khái niệm cơ bản về OOP Java sẽ được dễ dàng để làm chủ.
An toàn: Với tính năng bảo mật của Java nó cho phép để phát triển, hệ thống chống trộm miễn virus. Các kỹ thuật xác thực được dựa trên mã hóa khóa công khai.
Kiến trúc trung lập: trình biên dịch Java tạo ra một định dạng tập tin đối tượng kiến trúc trung lập mà làm cho mã biên dịch để được thực thi trên nhiều bộ xử lý, với sự hiện diện của hệ thống thời gian chạy Java căn bản.
Portable: Là kiến trúc trung lập và không có khía cạnh phụ thuộc thực hiện các đặc điểm kỹ thuật làm cho Java cầm tay. Trình biên dịch Java được viết bằng ANSI C với một ranh giới di động sạch mà là một tập hợp con POSIX.
Mạnh mẽ: Java làm cho một nỗ lực để loại trừ tình huống dễ gây lỗi bằng cách nhấn mạnh chủ yếu vào kiểm tra lỗi thời gian biên dịch và thời gian chạy kiểm tra.
Đa luồng: Với tính năng đa luồng Java của nó là có thể viết chương trình có thể làm nhiều việc cùng một lúc. Tính năng thiết kế này cho phép các nhà phát triển để xây dựng suốt chạy các ứng dụng tương tác.
Giải thích: Java byte code được dịch trên bay để hướng dẫn máy có nguồn gốc và không được lưu trữ ở bất cứ đâu. Quá trình phát triển là nhanh hơn và phân tích từ các liên kết là một quá trình cân gia tăng và ánh sáng.
Hiệu suất cao: Với việc sử dụng các trình biên dịch Just-In-Time, Java cho phép hiệu suất cao.
Phân phối: Java được thiết kế cho môi trường phân phối của internet.
Năng động: Java được coi là năng động hơn so với C hoặc C ++ vì nó được thiết kế để thích ứng với một môi trường phát triển. Các chương trình Java có thể mang số lượng phong phú của thông tin thời gian chạy có thể được sử dụng để xác minh và giải quyết các truy cập đến các đối tượng trên chạy-thời gian.
Với những tính năng mà mình đã nêu ở trên chắc bạn đã có sự lựa chọn học ngôn ngữ lập trình nào rồi đúng không. Chúc các bạn thành công với niềm đam mê lập trình của mình, hãy chọn cho mình một ngôn ngữ lập trình phù hợp và theo đuổi nó, chúc thành công!

Previous
Next Post »
0 Komentar